fbpx
Maple Bear Global Schools Ltd.
Tinh hoa
giáo dục Canada
cho tương lai toàn cầu


Đang tải vui lòng đợi...

 

YEAR END PARTY MAPLE BEAR 2017 – NGÀY HỘI CỦA LÒNG BIẾT ƠN

Trong không khí khẩn trương của những ngày cuối năm, đại gia đình Maple Bear đã có một bữa tiệc quây quần và ấm cúng bên nhau tại Year End Party 2017. Với chủ đề BIẾT ƠN, buổi tiệc là cơ hội Maple Bear Hà Nội gửi lời biết ơn sâu sắc đến toàn thể nhân viên – những người có đóng góp thầm lặng và đội ngũ thầy cô, các bậc phụ huynh và cả những học trò nhí đáng yêu đã tiếp thêm động lực giúp Maple Bear đạt được thành công trong năm qua.

Tại buổi tiệc, Ban lãnh đạo Công ty cùng các CBNV đã cùng nhau nhìn lại quá trình làm việc trong năm qua đầy hăng say với vô vàn kỉ niệm đáng nhớ, đồng thời đưa ra những lời chúc và hoạch định kế hoạch phát triển cho năm mới. Chương trình diễn ra xuyên suốt với rất nhiều các hoạt động thú vị.

Tiết mục múa Liên khúc Xuân của các cô giáo chương trình Maple Bear cơ sở Vincom mang tiết xuân về đầy khán phòng buổi tiệc.

Với tiêu đề Chạy tới bình minh, phim ngắn của team Marketing, Back Office và Sale phối hợp, nhân viên tài năng Cao Minh Trang đã dành về cho mình giải bạc Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục phim ngắn.

Con thuyền Maple Bear chắc chắn sẽ không đạt được thành công như hôm nay nếu không có sự dẫn dắt từ Ban lãnh đạo. Maple Bear không quên gửi lời tri ân sâu sắc qua những tấm bằng khen đến trưởng các bộ phận về những cống hiến của các anh/chị trong thời gian qua.

Với những nỗ lực mang đến môi trường an toàn và vệ sinh tốt nhất cho các bé, Maple Bear dành tặng những tầm bằng khen danh giá cho đóng góp của các cá nhân xuất sắc thuộc bộ phận vệ sinh và bộ phận bảo vệ.

Khép lại một năm đầy thành công, hy vọng các thành viên Maple Bear Hà Nội sẽ nạp đủ nâng lượng để tiếp tục tăng tốc trong năm 2018.

ĐẤU GIÁ TỪ THIỆN – TRÁI NGỌT TỪ SỰ SẺ CHIA
Dấu ấn của Summer Concert & Graduation Ceremony 2023 vừa qua đã mang lại nhiều cảm xúc tới mỗi thành viên Ban tổ chức đó...
Summer Concert & Graduation Ceremony 2023
Vừa qua, Hệ thống Maple Bear Việt Nam trên toàn quốc (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hải Phòng, Bắc Ninh, Vinh - Nghệ...
NEW SCHOOL YEAR – KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023
Sắc đỏ Maple Bear đã nhuộm rực rỡ sân trường của gần 15 cơ sở mầm non, tiểu học trên toàn quốc trong ngày khai...
Polar Bears 2022 chụp ảnh kỷ yếu
Con của hôm nay là nụ cười của những niềm vui tích tụ! Ngắm chiếc ảnh xinh, chợt nhận ra, con lớn thật rồi! Những...